Giải mã Windows 8 qua VAIO Touch

Nội dung được lưu trữ tại : Công nghệ >> Thế giới số

Chương trình "Chạm VAIO trải nghiệm tiên phong" được Sony Việt Nam tổ chức ngày 24/11 tại TP HCM và ngày 8/12 tại Hà Nội.

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


 

Để trải nghiệm lướt, chạm nhẹ nhàng và uyển chuyển từ những “ô gạch” trên giao diện Start Screen của Windows 8, rõ ràng người dùng phải cần đến những thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng. Dòng sản phẩm Vaio Touch với bộ ba VAIO Duo 11, VAIO E14P và VAIO T13 của Sony là một trong những lựa chọn đáng để trải nghiệm với nhiều tính năng và công nghệ được thiết kế tối ưu dành cho hệ điều hành “lướt và chạm”.

H1_480.jpg

Nhóm sản phẩm được thiết kế màn hình LCD trên cấu trúc trượt Surf Slider dễ dàng chuyển đổi nhanh từ chế độ bàn phím sang chế độ bảng và ngược lại. VAIO Duo 11 được xem là đứa con lai giữa máy tính bảng và ultrabook. Trong khi đó, VAIO E14P và VAIO T13 là những chiếc máy tính xách tay có thiết kế gọn, nhẹ đạt chuẩn ultrabook với kiểu dáng sang trọng và phong cách.

Tất cả được trang bị bộ vi xử lý Ivy Bridge mới nhất của Intel, đồng thời sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm có độ sáng cao và khả năng nhận diện cùng lúc đến 10 điểm tiếp xúc. Đặc biệt, Sony tích hợp sẵn hệ điều hành Microsoft Windows 8 bản quyền cho tất cả các dòng VAIO tại thị trường Việt Nam.

H2_480.jpg

Là sản phẩm chiến lược trong dòng VAIO Touch, Duo 11 còn ghi điểm với cảm giác "thực" của bút cảm ứng thông minh đi kèm. Nhờ công nghệ đặc biệt, bút cảm ứng có thể nhận diện chính xác từng nét vẽ. Người dùng có thể sử dụng được ở chế độ bảng và chế độ bàn phím QWERTY. Với bộ ba sản phẩm VAIO Touch của Sony và hệ điều hành Windows 8 của Microsoft, người dùng được tiếp cận thế giới công nghệ theo một phong cách mới, trực quan, thân thiện và hiệu quả hơn trong cả công việc, giải trí, kết nối và sáng tạo.

Chương trình “Chạm VAIO trải nghiệm tiên phong” được Sony Việt Nam tổ chức ngày 24/11 tại TP HCM và ngày 8/12 tại Hà Nội. Đây là cơ hội để bạn trẻ yêu công nghệ có cơ hội tìm hiểu, giao lưu và chia sẻ về hệ điều hành Windows 8 cùng các sản phẩm VAIO Touch của Sony.

H3_480.jpg

Đặc biệt, tại sự kiện này, người dùng sẽ được trực tiếp giao lưu và thưởng thức những màn trình diễn “Chạm VAIO làm việc hứng khởi”, “Chạm VAIO thăng hoa sáng tạo”, “Chạm VAIO kết nhịp cuộc sống” và “Chạm VAIO kết nối bất tận” với dòng sản phẩm VAIO Touch thế hệ đầu tiên. Ngoài ra, cuộc thi Touch Race với sự tham dự của nhiều tín đồ công nghệ đến từ 20 đội tại T PHCM và Hà Nội cùng nhiều giải thưởng thú vị.

Truy cập: http://www.facebook.com/official.sonyvietnam/app_128953167177144  hoặc https://vaio.sony.com.vn/ để đăng ký tham dự chương trình và có cơ hội rút thăm trúng thưởng với 2 giải gồm một VAIO Duo 11 và nhiều  điện thoại XPERIA, Walkman...

Ngọc Điệp


Từ khóa :


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/the-gioi-so-cm132/giai-ma-windows-8-qua-vaio-touch-ct549

0 nhận xét: