Hoa hậu Ngọc Hân hóa thân thành chị Hằng

Nội dung được lưu trữ tại : Ngôi sao >> Sao Việt

Hoa hậu Ngọc Hân đang vất vả trên sàn tập để lần thứ hai hóa thân vào vai Hằng Nga trong chương trình trao quà từ thiện thường niên "Vầng trăng cho em" diễn ra tối 27/9 tại Hà Nội.

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


 

Từng có Hoa hậu hát, Hoa hậu đóng phim, và giờ thì có Hoa hậu múa. Trong chương trình Gala Vầng trăng cho em diễn ra tối 27/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội tới đây, Ngọc Hân sẽ có màn múa solo như một diễn viên chuyên nghiệp.

Đạo diễn Việt Thanh chia sẻ, dù đang bận rộn với công việc thiết kế thời trang và đi lưu diễn các nước nhưng Hoa hậu Ngọc Hân vẫn dành thời gian tập luyện để đảm đương vai trò mới. Đây là lần thứ hai, người đẹp sinh năm 1988 đồng hành cùng chương trình mang lại nhiều tiếng cười, khoảnh khắc ý nghĩa cho trẻ em nghèo nhân lễ Trung Thu.
 
Hoa hậu Ngọc Hân tiếp tục hóa thân vào vai chị Hằng ở Gala Vầng trăng cho em 2012
Hoa hậu Ngọc Hân tiếp tục hóa thân vào vai chị Hằng ở Gala "Vầng trăng cho em 2012"

Ngoài Hoa hậu Ngọc Hân, các em nhỏ còn được gặp lại “chú Cuội” Xuân Bắc. Anh là một trong những nghệ sĩ có “thâm niên” gắn bó với chương trình khi đã tham gia 4 trong số 5 chương trình Vầng trăng cho em.

Vốn là người đắt show trong dịp tết trẻ em, lại đang phải xếp lịch cho những kế hoạch cuối năm nhưng danh hài miền Bắc vẫn hào hứng nhận lời tung hứng cùng đồng nghiệp Tự Long đem lại niềm vui cho các em nhỏ. Xuân Bắc tranh thủ xây dựng kịch bản với ê kíp thực hiện qua những buổi chờ chụp hình hay chuẩn bị quay các gameshow, chương trình Đuổi hình bắt chữ…

Đạo diễn Việt Thanh cũng tiết lộ, các nghệ sĩ rất nhiệt tâm tham gia ủng hộ chương trình như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh đang bận rộn với liveshow riêng sắp tới tại Đà Nẵng, Dương Triệu Vũ cũng đang ở Nhật…đều thu xếp thời gian bay ra Hà Nội tham gia chương trình mà không nhận cát – xê.

Không chỉ có Ngọc Hân, Xuân Bắc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Dương Triệu Vũ; chương trình lễ hội trao quà từ thiện Gala Vầng trăng cho em 2012 còn có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Lưu Hương Giang, các bạn nhỏ trong CLB thiếu nhi Ngọc Trai Việt, võ đường Thanh Phong…

Ban tổ chức cho biết, chương trình có nhiều tiết mục hấp dẫn của các nghệ sĩ kể trên. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của các diễn viên xiếc trong những tiết mục cà kheo, xiếc đu dây của chị Hằng - chú Cuội…
 
Xuân Bắc giao lưu với các em nhỏ tại chương trình Vầng trăng cho em 2011
Xuân Bắc giao lưu với các em nhỏ tại chương trình "Vầng trăng cho em 2011"

Cuối chương trình, Ban tổ chức sẽ trao quà cho 500 em nhỏ đến từ Sóc Sơn, Thạch Thất, Phú Xuyên, Mê Linh và Ứng Hòa. Bên cạnh suất quà cơ bản, chương trình cũng dành thêm 50 chiếc xe đạp tặng 50 em có hoàn cảnh khó khăn nhất để giúp các em có phương tiện và điều kiện tốt hơn bước vào năm học mới. Nhiều em nhỏ đến tham dự chương trình cũng nhận được quà và tham gia giao lưu cùng các nghệ sĩ hài Xuân Bắc - Tự Long.

Gala Vầng trăng cho em sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh 1 Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội.

Nguồn: Dantri


Từ khóa :


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/sao-viet-cm112/hoa-hau-ngoc-han-hoa-than-thanh-chi-h-ng-ct83

0 nhận xét: